Mối quan tâm của các nhà đầu tư địa ốc là gì? Tiềm năng phát triển kinh tế? Cơ sở hạ tầng? Quỹ đất đai? Thông lệ, các mối quan tâm này được các nhà đầu tư địa ốc hướng về các thành phố lớn như Nam Bộ nơi có quỹ đất đồi dào, tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ. 

Tuy nhiên với nguồn quỹ đất ngày càng cạn kiệt tại các thành phố lớn, thì những tâm điểm gần như chưa được khai phá như Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Phú Yên… sẽ là những tiềm năng lớn của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Trong đó Quy Nhơn nổi lên như một thị trường được quan tâm. 

Vậy vị trí dự án Nhơn Hội New City có gì hấp dẫn các nhà đầu tư? Cùng Gia An Property tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BĐS Quy Nhơn – Điểm sáng mới của thị trường khu vực phía Nam miền Trung

Thành phố Quy Nhơn nổi tiếng là một thành phố biển có tiềm năng phát triển về du lịch. Đây là một điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch trong  và ngoài nước. Năm 2019, tỉnh Bình Định đón khoảng 5 triệu lượt khách đến tham quan du lịch (tăng 25% so với những năm trước đó), tổng doanh thu đạt khoảng 6.500 tỷ đồng (tăng 97%).

Vị trí dự án Nhơn Hội New City có gì hấp dẫn các nhà đầu tư?
BĐS Quy Nhơn là điểm sáng mới của thị trường Miền Trung.

Quy Nhơn đã đồng bộ hệ thống giao thông. Điều này giúp nâng tầm giá trị bất động sản của khu vực này lên một tầm cao mới. Quy Nhơn được quy hoạch là trung tâm kinh tế trọng điểm khu vực miền trung, sở hữu 4 loại hình giao thông chính bao gồm: đường sắt, đường bộ, đường hàng không và đường thủy, một lợi thế mà rất ít các thành phố nào của khu vực miền trung có được. 

Trong đó, hàng loạt những tuyến đường mới, huyết mạch đã được hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái, sân bay Phù Cát… Hệ thống giao thông huyết mạch này sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư đến với vùng đất giàu tiềm năng (thành phố biển Quy Nhơn).

Với sự chững lại về tốc độ phát triển bất động sản ở các khu đô thị du lịch mang tính cổ điển như: Nha Trang, Đà Nẵng,… thì Quy Nhơn, một thị trường mới nhiều sức hấp dẫn về vị trí địa lý, giá cả, cũng như tiềm năng về quỹ đất hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư phát triển trong tương lai.

Nhơn Hội New City – dự án sở hữu lợi thế “tam cận” đắc địa

Nhơn Hội New City có vị trí đắc địa của một dự án bất động sản. Đây là một dự án đất nền ven biển Quy Nhơn lại nằm ngay trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, là khu đô thị duy nhất liền kề quảng trường biển tại Quy Nhơn. Dự án KĐT Nhơn Hội nằm ngay trên trục đường chính nối dài trực tiếp đến quảng trường. 

Dự án đất nền Nhơn Hội New City có quy mô rộng khoảng 34,16 ha và được hưởng lợi từ sự phát triển đồng bộ của mạng lưới giao thông thuận tiện. Dự đoán trong tương lai gần nhất, khu vực này sẽ nằm trong khu du lịch phát triển sầm uất bậc nhất của thành phố biển miền Trung.

Vị trí dự án Nhơn Hội New City có gì hấp dẫn các nhà đầu tư?
Nhơn Hội New City có vị trí đắc địa.

Mặc khác, Khu đô thị Nhơn Hội New City có vị trí gần các tuyến đường quan trọng nối liền giao thông trong khu vực:

  • Phía Đông của dự án Nhơn Hội New City giáp đường vành đai 2.
  • Phía Tây giáp với Quốc lộ 19B. Đây là trục đường chính của khu kinh tế Nhơn Hội nối liền đến sân bay Phù Cát. Ở đây có các trục lộ giao thông lớn, đường giao thông có nhiều mặt tiền như ngã ba, ngã tư,… các phương tiện giao thông đa dạng đã giúp Nhơn Hội New City có hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển. Đây là cơ hội khai thác được nhiều các ngành nghề kinh doanh làm gia tăng sở hữu bất động sản.
  • Điểm cộng tiếp theo của dự án Nhơn Hội New City đó là phía Bắc giáp với Công viên rộng khoảng 5ha, cảnh quan đặc sắc, đa dạng kết hợp với hệ sinh thái và hàng loạt những tiện ích đa dạng như khu vui chơi, thể dục thể thao,…  
  • Phía Nam khu đô thị kề bên trường đào tạo nguồn nhân lực FLC. Đây là một trong những trường đào tạo nhân lực chất lượng nhất của khu vực.

Dự án Nhơn Hội New City với thiết kế tổng thể, chung cư cao 40 tầng. Đây là khu tích hợp đa dạng chuỗi tiện ích như như hồ bơi, công viên, dịch vụ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí,… sẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng của cộng đồng dân cư trong.

Ưu thế từ vị trí dự án Nhơn Hội New City?

Điểm thuận lợi đầu tiên có thể nói đến đối với vị trí dự án Nhơn Hội New City đó là: dự án tọa lạc ngay trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, nơi đây được quy hoạch với tầm nhìn sẽ trở thành khu đô thị biển nổi trội nhất của Thành phố biển Quy Nhơn trong thời gian tới. 

Vị trí dự án Nhơn Hội New City có gì hấp dẫn các nhà đầu tư?
Nhơn Hội New City sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí.
  • Từ dự án Nhơn Hội New City, cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu trung tâm của Thành phố Quy Nhơn như: Bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm… cũng như các khu du lịch nổi tiếng khác thuộc tỉnh Bình Định.
  • Bạn chỉ cần mất khoảng 3 phút để di chuyển đến các trường học, trạm y tế, hay Quần thể FLC (FLC Quy Nhơn Resort & Golf, FLC Luxury Hotel, FLC Zoo Wild & Safari Park).
  • Và chỉ mất 5 phút để bạn có thể đến với khu du lịch Kỳ Co, Khu du lịch Eo Gió… đây là những địa điểm du lịch khá độc đáo, nơi đây sẽ là địa điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất Việt Nam.
  • Và cũng không mất nhiều thời gian, chỉ khoảng 15 phút thôi để di chuyển đến hệ thống các bệnh viện tỉnh, thành phố cũng như đi đến trường đại học sư phạm Quy Nhơn, các khu trung tâm quảng trường …
  • Và cũng chỉ mất khoảng 30 phút để ta đi đến sân bay Phù Cát hay bến xe khách Quy Nhơn.

Kết Luận

Chắc chắn dự án Nhơn Hội New City sẽ đóng góp vào thành tích phát triển nền kinh tế của thành phố Quy Nhơn cũng như cả toàn thể tỉnh Bình Định.