Stella Mega City Bình Thủy Cần Thơ là dự án khu đô thị đa năng, hiện đại, sang trọng mà vẫn giữ nét văn hóa đặc trưng độc đáo của miền Tây sông nước. Dự án đã khai thác được tiềm năng tối đa về vị trí, địa thế đất cũng như về lối sống, sở thích của dân địa phương để kiến tạo nên môi trường sống xanh – sạch – đẹp với đầy đủ tiện ích.

Tiện ích kết nối nhờ vị trí trung tâm thuận tiện

Khu Đô Thị Stella Mega City nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, Lê Hồng Phong và Đặng Văn Đầy thuộc Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Dự án này đẹp không chỉ ở điểm có view hướng sông, mà hơn hết nó còn sở hữu nhiều tiện ích từ các địa điểm lân cận và khả năng liên kết vùng. 

Stella Mega City - Khu Đô Thị Hội Tụ Tiện Ích Trong Tầm Tay
Stella Mega City sở hữu vị trí trung tâm thuận tiện

Vùng đất Cần Thơ vốn được mệnh là “thủ phủ” của miền Tây Nam Bộ, đây là điểm đến đầu tư với tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Và Bình Thủy Cần Thơ được xem là khu vực trung tâm kinh tế – văn hóa – vận tải chủ lực của miền Tây với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ.

Hơn nữa tại Cần Thơ, nguồn vốn đầu tư ODA cũng được chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị, môi trường với sứ mệnh sẽ trở thành nơi đất lành chim đậu. Stella Mega City hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút hàng đầu trước làn sóng di dân vào các thành phố vệ tinh.

Kết nối với các tiện ích xung quanh dự án

Điểm cộng cho stella mega city tọa lạc tại nơi liền kề các khu dân cư hiện hữu với đa dạng tiện ích hiện hữu sẵn có xung quanh. Từ các loại hình mua sắm, thể thao đến các điểm vui chơi giải trí,… Hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống với đầy đủ tiện nghi cho cư dân tại dự án.

Stella Mega City - Khu Đô Thị Hội Tụ Tiện Ích Trong Tầm Tay
Các tiện ích xung quanh dự án Stella Mega City Cần Thơ

Với vị trí này khu đô thị Stella Mega City 2020 tại Bình Thủy Cần Thơ có giá trị kết nối cực cao:

  • Cách trường mầm non Sơn Ca: 400 m
  • Cách Trạm Y Tế phường Bình Thủy: 500 m
  • Cách trường đại học Kiến Trúc: 600 m
  • Cách Trường trung học phổ thông Bình Thuỷ: 800 m
  • Cách trung tâm hành chính quận Bình Thủy, công an quận Bình Thủy: 1,5 km
  • Cách chợ Bình Thủy: 3 km

Có thể thấy, chỉ 5 km quanh Stella Mega City đã hội tụ đa dạng các tiện ích làm cho khu dân cư này trở thành nơi đáng sống nhất. Đồng thời việc đầu tư đất nền, nhà phố tại dự án cũng trở nên tiềm năng hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong giai đoạn này, giá bán hiện tại của Stella Mega City vẫn còn thấp hơn giá trị mà khu dân cư này mang lại.

Khả năng liên kết vùng

Tiềm năng phát triển của dự án Stella Mega City nhờ vào khả năng liên kết vùng thuận tiện. Một khi hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện thì việc liên kết vùng của dự án trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:

  • Tuyến cao tốc đoạn Trung Lương – Mỹ Thuận đang triển khai xây dựng và dự kiến năm 2021 sẽ đưa vào khai thác.
  • Tuyến đường N2 kết nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với các cầu Cao Lãnh, Cầu Vàm Cống và tuyến đường Lộ Tẻ – Rạch Sỏi đang trong quá trình hoàn thiện. Dự kiến khi đưa vào khai thác thì việc kết nối của các thành phố Hồ Chí Minh đến với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long thêm phần thuận tiện.
  • Việc nằm gần sân bay quốc tế Cần Thơ còn giúp cho việc kết nối giữa Cần Thơ với các tỉnh xa hơn như Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng,… Và việc kết nối với các quốc gia khác trở nên dễ dàng hơn.

Nhờ đó giá trị của khu dân cư Stella Mega City 2020 dự kiến sẽ ngày càng gia tăng theo thời gian.

Tiện ích nội khu tại Stella Mega City

Stella Mega City tại Cần Thơ được đầu tư hạ tầng nội khu hoàn hảo với môi trường sống xanh, gần gũi với tự nhiên nhưng vẫn giữ được đặc thù của văn hóa, lối sống của miền Tây sông nước. Đường nội khu trong dự án được trải nhựa lộ giới 6 mét, có vỉa hè cây xanh, cảnh quan tươi mát mở ra tầm nhìn đẹp và không gian sống thoáng đãng cho cư dân.

Stella Mega City - Khu Đô Thị Hội Tụ Tiện Ích Trong Tầm Tay
Tiện ích nội khu tại Stella Mega City

Stella Mega City với chuỗi hệ thống tiện ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Hệ thống khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại – dịch vụ, trường học các cấp, sân vận động, trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, khu liên hợp thể thao, quảng trường, trung tâm sự kiện, vườn Bonsai,…

Việc trang bị các hệ thống an ninh hiện đại, các chốt canh gác, bảo vệ chuyên nghiệp luôn được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Nhờ đó việc bảo vệ tài sản, đảm bảo an toàn cho các hộ dân sinh sống và kinh doanh tại Stella Mega City. Đồng thời sống tại nơi đặt yếu tố an toàn lên trên hết sẽ giúp cư dân yên tâm hơn về các vấn đề phức tạp trong xã hội.

Trong bối cảnh quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận đang eo hẹp dần. Việc đón đầu làn sóng đầu tư tại các vùng đất mới, các dự án đầy tiềm năng như Stella Mega City mở ra cơ hội đầu tư cực hấp dẫn. Hiện tại các mặt bằng đẹp tại đây đang được các nhà đầu tư “Săn lùng” trên mọi mặt trận để có thể sở hữu. Dự kiến Stella Mega City sẽ mở ra cuộc bùng nổ địa ốc tại Cần Thơ.

Để nắm bắt nhiều thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về dự án Stella Mega City Cần Thơ siêu hot này, quý khách hàng có thể tham khảo tại bất động sản Gia An qua các nguồn: