Phạm Thành Long đang là cái tên nổi bật trong giới doanh nhân, có tầm ảnh hưởng đối với những bạn trẻ ham học hỏi và có đam mê kinh doanh. Ông là một Luật sư giỏi, một doanh nhân thành đạt luôn mong muốn đem những kiến thức mà mình học được đến với cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tiểu sử cũng như các thông tin thú vị về người truyền lửa tài ba này qua bài viết dưới đây nhé. 

Phạm Thành Long là ai? 

Trong những năm gần đây, Phạm Thành Long là cái tên nổi lên như một “làn sóng mới” khiến cho những người quan tâm luôn tò mò tìm hiểu. Phạm Thành Long là một trong những luật sư nổi tiếng của ngành luật kinh doanh và sở hữu trí tuệ. Không chỉ biết đến với vai trò là một luật sư, Phạm Thành Long còn là một vị giảng viên, một doanh nhân thành đạt, chuyên xuất bản những khóa học kinh doanh khởi nghiệp, một diễn giả vô cùng nổi tiếng. Ông là người đưa đến kiến thức và giúp nhiều người từng bước dấn thân vào cộng đồng doanh nhân Việt Nam. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Luật kinh doanh và Luật Sở hữu trí tuệ, Phạm Thành Long đã giúp đỡ hơn 100.000 người trong lĩnh vực doanh nhân, giúp họ phát triển công việc kinh doanh của mình. Các khóa học kinh doanh của ông luôn giúp các học viên đang ấp ủ đam mê khởi nghiệp, thay đổi về suy nghĩ tích cực cũng như chiến lược đột phá mới trong kinh doanh để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Phạm Thành Long - Diễn giả chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
Phạm Thành Long – Diễn giả chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Tiểu sử của Phạm Thành Long

Phạm Thành Long vừa là luật sư nổi tiếng, vừa là nhà diễn giả được nhiều người hâm mộ, ông hiện đang trở thành cái tên được ưu ái trong giới diễn giả cũng như người truyền tải các khóa học kỹ năng hay, truyền cảm hứng sống và làm việc cho đông đảo giới trẻ, người tập tành vào con đường kinh doanh. Dưới đây là tiểu sử tóm tắt của Phạm Thành Long:

  • Tên thật: Phạm Thành Long
  • Ngày sinh: 16/09/ 1976
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nơi sinh: sinh ra tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam
  • Nghề nghiệp: Luật sư, diễn giả
  • Lĩnh vực hoạt động: Hoạt động trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh và thay đổi đăng ký kinh doanh. Là nhà tư vấn cho các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. 
  • Phong cách diễn giả: Phạm Thành Long là một diễn giả mang lại nguồn năng lượng tích cực tuyệt vời cũng như truyền cảm hứng mãnh liệt đến hàng nghìn học viên, giúp các học viên có được kinh nghiệm cũng như sự tự tin, kiến thức kinh doanh phù hợp 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/longguru/

Gia đình của Phạm Thành Long

Gia đình của Phạm Thành Long bao gồm 7 người:

  • Vợ ông là: Bạch Thị Lê Tha 44 tuổi, nghề nghiệp: luật sư
  • 5 người con: Con trai Phạm Bạch Long 7 tuổi, con gái Phạm Thiên Long 6 tuổi và những người con khác. 

Nhìn chung, ông luôn được đánh giá là người cha mẫu mực, người chồng tốt trong gia đình. 

Gia đình của Thầy Phạm Thành Long
Gia đình của Thầy Phạm Thành Long

Thành tựu Phạm Thành Long đạt được 

  • Giải thưởng Sao vàng Đất Việt (2006) 
  • Giải thưởng Sao vàng Thủ đô (2008)
  • Diễn giả, Nhà Đào tạo với Số lượng Học viên đông nhất Việt Nam
  • Người truyền cảm hứng mạnh mẽ bằng việc Đi bộ xuyên Việt 1900km trong 33 ngày từ Tp.Hồ Chí Minh ra đến Hà Nội
  • Đạt top 5 Thế giới Clickbank Affiliate University Contest và ghi tên mình vào hàng ngũ những người tạo ra dòng thu nhập thụ động từ Internet nhanh nhất thế giới vào năm 2015
  • Giám đốc BNI HN vùng 06 với gần 2000 thành viên là doanh nhân tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành phố khác ở Việt Nam.
  • Đạt top 5 luật sư đàm phán của năm (2010) – Báo Pháp Luật, Bộ Tư Pháp 
  • Công ty Luật Gia Phạm của ông trở thành 1 trong 10 hãng luật nổi tiếng nhất Việt Nam 2011 
  • Luật sư Doanh Nghiệp, Luật sư Sở hữu trí tuệ, 18 năm kinh nghiệm tư vấn cho nhiều công ty hàng đầu Việt Nam
  • Diễn giả, nhà đào tạo được yêu thích với hơn 30.000 lượt học viên đã có sự thay đổi đột phá 
  • Trở thành diễn giả, nhà đào tạo với Số lượng Học viên đông nhất Việt Nam
  • Tham dự và tốt nghiệp tất cả các khóa huấn luyện của Tony Robbins – Thành viên Platinum Members 
Luật sư Phạm Thành Long đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt
Luật sư Phạm Thành Long đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Sự nghiệp của luật sư Phạm Thành Long 

Phạm Thành Long là sinh viên tốt nghiệp của trường đại học Luật. Thời gian đầu mới ra trường, ông hoạt động trong công ty Vinashin được một thời gian rồi nghỉ ngang. Trong quá trình bươn chải kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống, ông từng là người buôn quần áo, các vật dụng thiết bị học tập,… nhưng đều không mấy thành công. Sau đó, ông thành lập ra doanh nghiệp của riêng mình với tên gọi Luật Gia Phạm. 

Từ năm 2001, Phạm Thành Long đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình với chuyên ngành luật Kinh doanh và Luật sở hữu trí tuệ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật kinh doanh, Luật sư Thành Long có nhiều kinh nghiệm nổi bật giúp cho các tác giả nắm được bản quyền, giúp cho các doanh nghiệp phương thức kinh doanh, hướng đi đúng. Ông đã giúp đỡ nhiều gia đình hàn gắn mái ấm gia đình bằng sự thấu hiểu lẫn nhau, gạt bỏ cái tôi của bản thân để sống hạnh phúc, bằng lòng với cuộc sống hiện tại, hạnh phúc hơn mỗi ngày,

Kể từ năm 2013, Phạm Thành Long tìm hướng đi mới trong công việc, chính thức bước vào nghề diễn giả chuyên nghiệp ở Việt Nam. Trở thành một diễn giả đầy tâm huyết, nói chuyện trước công chúng về việc phát triển bản thân và phát triển kinh doanh, Phạm Thành Long luôn luôn mang lại những giá trị tốt đẹp và kiến thức bổ ích giúp cho các học viên của mình có được sự tự tin, nắm bắt được thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp kinh doanh. 

Hy vọng qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp quý độc giả có thể hiểu thêm phần nào về vị luật sư – diễn giả tài ba này cũng như những giá trị mà ông đang nỗ lực hằng ngày để cống hiến cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Hãy luôn nhớ một Phạm Thành Long hết sức tài năng và vô cùng tâm huyết, bậc thầy truyền lửa cho hàng nghìn học viên khởi nghiệp. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết! Chúc bạn thành công.