Nhà phố biển Para Grus là phân khu đầu tiên của địa dự án KN Paradise Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa. Hơn cả 1 dự án nhà ở, nhà phố Para Grus là một thiên đường nhiệt đới đầy màu sắc. Ngay từ khi mới được giới thiệu ra thị trường Para Grus đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư cả trong nước lẫn ngoài nước. 

-
Sức hút của nhà phố biển Para Grus Cam Ranh đối với giới đầu tư hiện nay

Tổng quan về dự án nhà phố biển Para Grus

Tên dự án: Para Grus

Vị trí dự án: Đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa thuộc dự án KN Paradise

Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH KN Cam Ranh – Thành Viên của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Golf Long Thành

Loại hình kinh doanh: Nhà phố liên kế – Shophouse

Diện tích nhà phố điển hình: 120m2 (6×20) – 160m2 (8×20) – 188m2 (9.4×20)

Quy cách xây dựng: 1 trệt 2 lầu.

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Nhà phố biển Para Grus tọa lạc tại vị trí vàng của Cam Ranh

Dự án Para Grus tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa thuộc dự án KN Paradise. Nhà phố Para Grus có lợi thể nằm liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh. Từ vị trí Paradise đến sân bay và cảng quốc tế rất gần, chưa đến 10 phút. 

Cộng thêm việc sở hữu 5km mặt tiền biển của KN Paradise. Nhờ những lợi thế này đã giúp cho nhà phố Para Grus rất thích hợp cho việc phát triển loại hình bất động sản nghỉ dưỡng du lịch cũng đồng thời kết hợp vui chơi giải trí cho du khách trong và ngoài nước.

Theo thống kê, mỗi năm sân bay quốc tế Cam Ranh đón hơn 5 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến trong năm 2017. Và con số này không ngừng tăng qua các năm. Đây chính là tín hiệu tốt góp phần làm tăng trưởng thị trường bất động sản tại khu vực Cam Ranh trong những năm sắp tới.

Para Grus nằm tại vịnh biển thuộc top 10 đẹp nhất hành tinh

Nhà phố biển Para Grus trải dọc bài dài. Đây là một trong những vịnh biển nổi tiếng được xếp vào 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành hành tinh với nét đẹp dịu dàng của cát trắng mịn, biển xanh hiền hòa sóng vỗ.

Khu vực bãi dài có khí hậu ấm áp với hơn 10 tháng nắng ấm, du khách có thể  có thể tắm biển quanh năm. Đây chính là lợi thế mạnh cho việc kinh doanh du lịch.

Đồng thời nhà phố Para Grus Cam Ranh còn thừa hưởng Hệ sinh thái Vịnh Cam Ranh, Vườn Quốc Gia Núi Chúa gần với hệ sinh thái Đảo biển đa dạng như: Đảo Bình Ba, Bình Hưng, Hòn Nội, Hòn Ngoại…đều thuộc Top những điểm du lịch nổi tiếng.

 Vì thế, đây chính là nơi đón đầu về du lịch và còn phát triển hơn trong tương lai.

Nhà phố biển Para Grus sở hữu tiện ích đẳng cấp quốc tế

-
Nhà phố biển Para Grus sở hữu tiện ích đẳng cấp quốc tế

Nhà phố biển Para Grus nằm trong dự án KN Paradise nên được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích điển hình cho phân khu đô thị như: 

  • Trung tâm thương mại – dịch vụ, trung tâm ẩm thực – mua sắm, trung tâm hội nghị – tổ chức sự kiện, bến du thuyền,…
  • Các công trình giải trí và nghỉ dưỡng: Hệ thống Khách sạn từ 4 sao đến 5 sao và khu nghỉ dưỡng cao cấp Quốc tế; Câu lạc bộ Bãi biển và Vui chơi Giải trí; Công viên nước tiêu chuẩn Quốc tế; Công viên chuyên đề; Casino chuẩn 5 sao;
  • Sân golf
  • Tiện ích cộng đồng: Trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 & Trường Boarding International; Bệnh viện và phòng khám tiêu chuẩn Quốc tế; Trung tâm Thể thao đa năng.

Nhà phố biển Para Grus sở hữu tiện ích đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, cư dân tại nhà phố biển Para Grus còn được hưởng thụ các tiện ích như: Sky bar, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe, bể bơi vô cực và Internet miễn phí…

Đặc biệt, đối với dự án này chủ đầu tư cực kỳ chú trọng đến tính an toàn của khách hàng nên được trang bị hệ thống nhân viên an ninh chuyên nghiệp. Hệ thống báo cháy tiên tiến giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi nghỉ dưỡng tại đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

-
Nhà phố biển Para Grus có thiết kế hiện đại, sang trọng

Điểm ấn tượng của nhà phố biển Para Grus Cam Ranh bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Các nhà phố tại đây đều có view ra biển tuyệt đẹp. Trong thiết kế của Para Grus còn có sự đồng bộ hoàn hảo giữa việc sắp xếp nội thất, không gian và hệ cây xanh. Đồng thời đồ dùng, dụng cụ trong nhà đều được trang bị đầy đủ tại căn nhà giúp bạn tận hưởng một cuộc sống chất lượng, hiện đại và sang trọng.

Sở hữu pháp lý bền vững

Đói với dự án nhà phố biển Para Grus thuộc KN Parasite khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lí của dự án. Đất nền tại đây đã được chính quyền chứng nhân sử hữu lâu dài. Vì thế khách hàng có thể để lại nhà phố biển Para Grus cho con cháu hay thậm chí kinh doanh sinh lợi từ nguồn đầu tư này một cách ổn định và bền vững.

Tổng kết

Có thể thấy, nhà đầu tư tiềm lực sẽ tạo được sản phẩm mang giá trị bền vững với tầm vóc quốc tế và nhà phố biển Para Grus Cam Ranh là dự án mà chủ đầu tư đang đặt vào rất nhiều tâm huyết. Chính sự đầu tư chỉn chu cùng nhiều lợi thế mà nhà phố biển Para Grus Cam Ranh thu hút được sự quan tâm đầu tư nhiều đến vậy.

Để cập nhật thêm thông tin chi tiết về dự án nhà phố biển Para Grus Cam ranh, hãy truy cập ngay vào website https://www.giaanproperty.vn/ hoặc hotline 0947 826 686 để không bỏ lỡ nơi an cư tuyệt vời này nhé!