KN Paradise Cam Ranh là dự án khu tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc Tế. Đây là dự án có quy mô lớn với đầy đủ tiện ích dịch vụ và giải trí vượt trội. KN Paradise Cam Ranh được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung.

-
5 Lý Do Khiến KN Paradise Trở Thành Dự Án Đầu Tư Hấp Dẫn Nhất

 

1/ KN Paradise có quy mô rộng lớn

 

Dự án KN Paradise có quy mô cực rộng lớn, lên đến 800 hecta. Đây chính là là dự án lớn nhất quy mô mất và được đầu tư bài bản nhất trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. KN Paradise được quy hoạch với rất nhiều phân khu chuyên biệt tạo thành một quần thể tổ hợp với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng kết hợp giải trí quy mô lớn. KN Paradise chính là Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng và Giải Trí đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích vượt trội và khác biệt.

Dự án KN Paradise Cam Ranh sở hữu bãi tắm đẹp và dài nhất Khánh Hòa. Bãi biển nơi đây thuộc top 10 bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất trên thế giới. KN Parasite sở hữu với 5 km bờ biển, tương ứng 1/3 biển Bãi Dài Cam Ranh cùng hệ thống sân Gofl 27 lỗ và Casino dành cho người Việt.

Xem thêm căn hộ Takashi Ocean Suite tại đây

2/ Vị trí đắc địa, trung tâm kết nối

 

KN Paradise tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với 5 km bờ biển tuyệt đẹp. Đồng thời đây cũng là nơi đắc địa thuận lợi kết nối với nhiều tiện ích xung quanh như:

  • 5 phút đến Sân bay quốc tế Cam Ranh
  • 10 phút đến Chợ Mỹ Ca
  • 10 phút đến Thành phố Cam Ranh
  • 10 phút đến Quốc lộ 1A
  • 10 phút đến Cảng biển Quốc tế Cam Ranh
  • 20 phút đến Vườn quốc gia Núi Chúa, Đảo Bình Hưng, Bình Ba
  • 30 phút đến Ga Nha Trang
  • 30 phút đến Thành phố Nha Trang

Khu vực Bãi Dài – Cam Ranh hiện tại đang có nhiều lợi thế lớn về du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây được xem là vị trí phù hợp nhất để các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trong và ngoài nước thực hiện hóa ước mơ.

 

3/ Hàng loạt tiện ích đẳng cấp tại KN Paradise

 

Hệ thống tiện ích tại KN Paradise là điểm nhấn nổi bật cho dự án. Với mong muốn đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, chủ đầu tư Công ty TNHH KN Cam Ranh thuộc thành Viên của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Golf Long Thành rất chú trọng về các tiện ích tại dự án.

-
Hàng loạt tiện ích đẳng cấp tại KN Paradise

Mỗi khách hàng đến với KN Paradise sẽ có được những trải nghiẹm vui nhẻ, đáng nhớ và ấn tượng hơn khi tận hưởng những tiện ích đẳng cấp tại đây như: Bến du thuyền, công viên nước, công viên chủ đề, beach bar – pool bar – beach party, bể bơi, sân Gofl,… Tất cả đều đạt chuẩn quốc tế 5 sao.

KN Paradise có quy mô tương đối lớn cùng với đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, hạ tầng xã hội đồng bộ của Khu Đô Thị Phức hợp. Và khi các công trình của dự án KN Paradise đưa vào sử dụng không chỉ phục vụ cho chính cư dân tại dự án mà còn phục vụ cho khách du lịch và cộng đồng khu vực xung quanh. Tạo cơ sở để đẩy mạnh sự phát triển cho toàn khu Bãi Dài nói riêng và khu vực Cam Ranh nói chung.

Đầu tư vào KN Paradise chính là đầu tư cho những giá trị phát triển bền vững. Điều này giải thích được lý do vì sao ngay từ khi KN Paradise chỉ vừa mở bán mà đã có rất nhiều khách hàng liên hệ để sở hữu đất nền nơi đây.

 

4/ Đất nền KN Paradise có tỷ suất sinh lời vượt trội

 

Nếu so sánh giữa đầu tư vào KN Paradise và đầu tư vào căn hộ với các dòng sản phẩm như officetel, hometel, condotel,… Thì kênh đầu tư đất nền hiện đang chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn. Sự vượt trôi của việc đầu tư đất nền được thể hiện qua 4 yếu tố: Khả năng tăng giá mạnh, tỷ suất sinh lời đột biến, nguồn cung hạn chế và khả năng thanh khoản cao.

Đặc biệt trong điều kiện hiện nay, mức giá của dự án KN Paradise Cam Ranh tăng giá nhanh. Dự báo sự trăng trưởng này sẽ diễn ra trong dài hạn và khả năng thu lợi nhuận từ cho thuê nghỉ dưỡng cực cao.

 

5/ Độ khan hiếm của đất nền nhà phố biển tại Cam Ranh

-
Độ khan hiếm của đất nền nhà phố biển tại KN Paradise Cam Ranh

 

Đặc biệt đất nền nhà phố biển là sản phẩm cực kỳ khan hiếm trên thị trường hiện nay. Hiện tại tốc độ tăng giá đất nền nhà phố biển tại cam ranh đang ngày càng tăng chóng mặt.

Nguyên nhân do thời gian qua tại Cam Ranh được phê duyệt nhiều dự án nhưng hầu hết là bất động sản nghỉ dưỡng. Nguồn cung đất nền nhà phố tại Cam Ranh hiện đang cực kì ít ỏi trong khi nhu cầu tìm đến của khách hàng ngày càng cao. Cụ thể trong 2 năm vừa qua, đất nền nhà phố Cam Ranh đã tăng 2 – 10 lần.

Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, KN Paradise đang là dự án đất nền nhà phố biển mở bán lần đầu tại Cam Ranh.

Tổng kết

Hi vọng là những thông tin về KN Paradise của chúng tôi đã giúp bạn cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về KN Paradise bạn hãy liên hệ đến Gia An Property qua website: https://www.giaanproperty.vn/ hoặc gọi đến hotline 0947 826 686 để được tư vấn miễn phí.