100% các căn hộ tại dự án D’Lusso đều có thiết kế 2 mặt thoáng, tầm view thoáng đãng đón nắng và gió tự nhiên. Thiết kế căn hộ theo hơi hướng kiến trúc châu Âu – tinh tế và sang trọng, nội thất bàn giao của căn hộ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Kohler, Hafele…

Thiết kế thông gió tự nhiên của căn hộ dự án D’Lusso

Khu căn hộ ven sông D’Lusso được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng, cách mỗi căn hộ là một khe thông tầng vừa giúp hút gió và ánh sáng vừa tạo mặt thoáng cho căn hộ. Thiết kế căn hộ lấy cảm hứng từ những căn hộ ven sông ở Pháp, Ý hay London… Từ cửa sổ căn hộ dự án D’Lusso có thể nhìn trọn vẻ đẹp sông Giồng Ông Tố, đón trọn ánh sáng từ nhiên. Ưu điểm các căn hộ ven sông D’Lusso chính là 100% các căn hộ tại dự án đều có 2 mặt thoáng và ban công rộng, dễ dàng đón ánh sáng và thông thoáng tự nhiên; bàn giao full nội thất có thể chuyển vào ở ngay; đa dạng tiện ích, thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ. 

-

Các căn hộ ven sông dự án D’Lusso được thiết kế kiến trúc bởi công ty Green Design, công ty Phước Thành làm tổng thầu xây dựng. Việc lựa chọn các đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế nội thất căn hộ. Chủ đầu tư là công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh địa ốc Minh Thông hy vọng mang đến cho khách hàng tương lai những trải nghiệm sống tiện nghi đầy đủ và trọn vẹn, hỗ trợ giải pháp an cư thiết thực nhất cho khách hàng, nhà đầu tư tại dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso. 

Với hai block riêng biệt với chiều cao 22 tầng có 1 tầng hầm, dự án căn hộ ven sông D’Lusso dự kiến cho ra mắt thị trường 461 căn hộ với 3 loại căn hộ chính: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ khu căn hộ ven sông D’Lusso dao động trong khoảng từ 46 – 100m2. Thiết kế theo hơi hướng tối giản, mỗi căn hộ đều có thể đón trọn vẹn ánh sáng và nguồn gió mát từ bên ngoài vào.

Dự án căn hộ D’Lusso được chia làm 2 khu riêng biệt là khu D’Lusso Emerald và khu D’lusso Diamond với đặc điểm kiến trúc có nhiều khác biệt, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ. Nội thất căn hộ dự án D’Lusso được chủ đầu tư và kiến trúc sư đầu tư, chăm chút đầy đủ, đều là các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tất cả tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, phù hợp cho giới doanh nhân và thượng lưu Sài Thành xây dựng tổ ấm an cư.

Dự án D’Lusso hút khách bởi tiện ích và giá trị thực

Dự án D’Lusso hút khách nhờ tích hợp nhiều yếu tố đắt giá của một sản phẩm bất động sản giá trị thực. Dự án vừa có vị trí trung tâm, tầm view thoáng đãng, hưởng lợi từ con sông Giồng Ông Tố, kết nối giao thông thuận tiện. Tại thời điểm hiện tại, khi quỹ đất tại các quận nội thành trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 2, quận 4… dần hạn hẹp, việc lựa chọn một căn hộ tại  D’Lusso là một giải pháp tốt, vừa để an cư vừa là để đầu tư lâu dài. Nguyên nhân do vị trí trung tâm, các căn hộ tại dự án D’Lusso có khả năng thanh khoản tốt và biên độ lợi nhuận gia tăng tốt trong tương lai. 

-

Với mục tiêu kiến tạo một không gian sống đẳng cấp thượng lưu cho khách hàng, chủ đầu tư đã tạo ra một hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh phục vụ riêng cho cộng đồng dân cư – chủ nhân của 461 căn hộ dự án D’Lusso. Tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến công viên cạnh sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1.400m, các bể bơi liên hoàn, cabana, Poolbar chìm dưới nước độc đáo. Dự án có 2 tầng thương mại với đầy đủ các tiện ích trung tâm thương mại, khu mua sắm vui chơi, nhà hàng, quán Cafef, phòng tập Gym, Spa, trường mầm non… và 1 tầng tiện ích bố trí chuỗi bể bơi liên hoàn. Ngoài ra, một số tiện ích khác nổi bật tại dự án chuẩn như Resort như: vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, quán Bar… cũng là một điểm cộng lớn của dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, dự án D’Lusso là dự án chung cư đảm bảo yếu tố xanh hiếm hoi tại quận 2.

Dự kiến dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso sẽ chính thức đi vào hoạt động trong năm 2021 – 2022, cung cấp nơi ở cho khoảng 1200 – 1500 cư dân. Với mức giá bán dự kiến từ 55 triệu/m2, dự án D’Lusso đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu nhà ở của khách hàng với 3 loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và nhà đầu tư bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh nhờ hội tụ đủ yếu tố của một bất động sản giá trị thực: vị trí, thiết kế, tiện ích, chính sách bán hàng và pháp lý, góp phần hâm nóng lại thị trường bất động sản Sài thành trong bối cảnh nguồn cung nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố đang trở lên khan hiếm.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin dự án D’Lusso tại: https://www.giaanproperty.vn/d-lusso