Phúc An Asuka Châu Đốc, An Giang là dự án hiện đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ khách hàng và nhà đầu tư. Dự án là đại đô thị quy mô lớn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Không chỉ được xem là nơi đáng sống, Phúc An Asuka còn được dự đoán sẽ sớm trở thành biểu tượng của TP Châu Đốc, An Giang. Cùng tìm hiểu xem dự án này dành cho những đối tượng khách hàng nào cùng những lý do đáng thuyết phục để “xuống tiền” đầu tư vào Phúc An Asuka nhé!

Thông tin cơ bản về dự án

Phúc An Asuka là dự án khu đô thị tổ hợp gồm nhà ở thấp tầng, trung tâm thương mại, shophouse do Trần Anh Group làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Châu Đốc, An Giang – nơi nổi tiếng về du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Phúc An Asuka
  • Chủ đầu tư: Trần Anh Châu Đốc (thuộc Trần Anh Group)
  • Vị trí tọa lạC: QL91, Vĩnh Mỹ, Phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố, biệt thự, shophouse
  • Quy mô: 53,5 ha (gồm 1589 sản phẩm)
  • Cơ sở pháp lý: quy hoạch  1/5000, sổ hồng riêng
  • Giá bán: Đang cập nhật
  • Dự kiến thi công: Đang cập nhật
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài

Không phải ngẫu nhiên, dự án này lại được quan tâm đến như vậy khi thị trường BĐS hậu Covid sôi động hơn bao giờ hết. Ồ ạt các dự án lớn nhỏ xuất hiện tạo nên sự cạnh tranh không hề nhỏ.

Tuy nhiên, việc sở hữu những thế mạnh nổi trội đã giúp cho Phúc An dễ dàng vượt qua các dự án cùng phân khúc khác để nhận về sự quan tâm từ khách hàng, nhà đầu tư.

Phúc An Asuka
Phúc An Asuka sở hữu những thế mạnh nổi trội

Những thế mạnh đó phải kể đến là:

  • Vị trí đắc địa: Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần với các địa danh du lịch nổi tiếng cùng với khả năng liên kết vùng thuận tiện. Điều này giúp cho cư dân sinh sống tại dự án có được cơ hội phát triển kinh doanh và đầu tư.
  • Là khu đô thị hiện đại, khép kín: Phúc An Asuka được quy hoạch và xây dựng theo mô hình “all-in-one” khép kín nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân và tựa như thành phố hiện đại thu nhỏ
  • Giá bán hấp dẫn: Dù chưa được CĐT công bố chính thức nhưng theo nhận định, giá của Phúc An Asuka sẽ vô cùng hấp dẫn và thấp hơn so với các dự án khác cùng khu vực. Đây sẽ là cơ hội đầu tư hiếm có không nên bỏ lỡ
  • Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Trần Anh. Đây là doanh nghiệp BĐS đa năng, có thế mạnh về đầu tư, phát triển các dự án tổ hợp khu đô thị. Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh cùng tâm huyết sẵn có, những dự án được tạo nên bởi Trần Anh Group rất đáng để mong đợi, trong đó có Phúc An Asuka.

Phúc An Asuka dành cho ai?

Rất nhiều khách hàng khi biết đến dự án Phúc An Asuka đều đặt ra câu hỏi rằng liệu đây có phải là dự án dành cho mình hay không? Để biết chính xác mình có nên mua dự án này hay không, hãy cùng tham khảo 4 đối tượng chính rất phù hợp với Phúc An Asuka.

Khách hàng mua để đầu tư

Dịch bệnh Covid đã tác động đến xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven, thúc đẩy tiềm năng tăng giá. Dự đoán rằng trong thời gian từ 2-5 năm tới, BĐS vùng ven sẽ càng phát triển hơn nữa. An Giang cũng là khu vực lọt top các thị trường BĐS đáng để xuống tiền đầu tư. và Phúc An Asuka với việc hội tụ đầy đủ những lợi thế nổi trội, hoàn toàn phù hợp cho những khách hàng đang có ý định đầu tư kiếm lời.

Theo như nhiều chuyên gia, giá nhà phố và biệt thự tại Phúc An Asuka sẽ có khả năng sinh lời cao trong tương lai không xa. Tỷ lệ lợi nhuận mà dự án này mang lại có thể lên đến 1,5 – 2 lần.

Phúc An Asuka
Khách hàng có thể mua Phúc An Asuka để đầu tư với tiềm năng tăng giá lớn

Khách hàng mua để kinh doanh

Ngoài mua để đầu tư, những khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh đa dạng các lĩnh vực cũng có thể chọn Phúc An Asuka.

Với vị trí tọa lạc đắc địa, liền kề các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tây An, Lăng Thoại Ngọc Hầu… đã giúp cho Phúc An Asuka phù hợp để kinh doanh các loại hình dịch vụ lưu trú cho khách du lịch đổ về.

Theo như thống kê, hàng năm lượng khách du lịch đổ về Châu Đốc An Giang là rất lớn và vẫn có xu hướng tăng cao trong tương lai. Theo dự đoán, đến năm 2025, du lịch An Giang sẽ đạt đến 10 triệu lượt khách, có 30% khách lưu trú.

Khách hàng mua để ở

Một đối tượng khách hàng không nên bỏ qua dự án Phúc An Asuka đó là những người đang tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng, hoàn hảo.

Dự án Phúc An Asuka được thiết kế theo phong cách đậm chất Nhật Bản, chú trọng nhiều vào khoảng không gian xanh để đảm bảo sức khỏe đời sống, tinh thần cho cư dân. Phải kể đến hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án đó là vườn Nhật, công viên điều hòa, khu vui chơi trẻ em, hệ thống trường học các cấp… Ngoài ra, hệ thống tiện ích ngoại khu trong bán kính 3-5km của dự án cũng hết sức đa dạng, tiện lợi. Vì thế, đây sẽ là nơi định cư hoàn hảo cho các gia đình từ ít đến đông thành viên.

Nếu bạn đang sở hữu tài chính dao động trong khoảng 1-4 tỷ đồng và thuộc những đối tượng được nói đến trên đây thì hãy cân nhắc về việc chọn mua dự án Phúc An Asuka. Quyết định đúng đắn về thời điểm mua sẽ giúp bạn mua được mức giá ưu đãi và nhận được những giá trị phát triển tốt nhất.

Thông tin liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ANH TÂY SÀI GÒN

Địa chỉ: 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Văn phòng tại Châu Đốc – Địa chỉ: Số 96 Phan Đình Phùng, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

Hotline: 0937 771 222