Dự án Takashi Ocean Suite thuộc chủ đầu tư tập đoàn Danh Khôi được đầu tư và xây dựng theo phong cách của Nhật Bản với 4 phân khu được lấy cảm hứng từ những thành phố như Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Căn hộ mẫu Takashi Ocean Suite được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Đây là 1 trong những yếu tố đặc trưng tại dự án này

Hội tụ những giá trị về trải nghiệm khác biệt, Takashi Ocean Suite Nhơn Hội, Quy Nhơn không chỉ mở ra một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng vượt trội ở ven biển mà còn là một nơi vui chơi, giải trí rất sôi động với phong cách Nhật cực kỳ mới mẻ.

bất động sản ven biển
Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Takashi Ocean Suite mang bản sắc Nhật bên vịnh biển thiên đường

Tập đoàn này đang đặt rất nhiều tâm huyết để kiến tạo nên dự án với kỳ vọng  sẽ trở thành một điểm đến du lịch và giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu theo phong cách của Nhật Bản ở tại thành phố biển. Đây cũng là một bước đi chiến lược của Danh Khôi trong chuyến hành trình “kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”. Đem đến một không gian đa trải nghiệm và tạo nên một giá trị gia tăng bền vững cho những nhà đầu tư.

Theo đại diện của tập đoàn Danh Khôi, dự án được nằm trong chiến lược “khai phá” của những thị trường mới nổi, rất giàu tiềm năng để phát triển về bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng đang là xu hướng về chuyển dịch đầu tư khi các địa phương này vẫn đang còn quỹ đất lớn, giá đất rất ưu đãi, hạ tầng phát triển và triển vọng về khai thác du lịch cao.

-
Takashi Ocean Suite – bản sắc Nhật bên vịnh thiên đường

Takashi Ocean Suite Kỳ Co có quy mô lên đến 8,2 ha, sở hữu được một vị trí tốt ở tại Khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai. Khu vực này đang có rất nhiều lợi thế về phát triển ngành du lịch với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ được. Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm của thành phố và sân bay Phù Cát. Dự án có tầm nhìn hướng ra biển và nằm liền kề với nhiều khu du lịch nổi tiếng là đảo Kỳ Co – Eo Gió, cồn Chim, hòn Sẹo,…

Căn hộ Takashi Ocean Suite được thiết kế theo phong cách nhật

Văn hóa Nhật thì luôn có một sức hấp dẫn đối với những thế hệ người Việt, từ nghệ thuật, ẩm thực cho đến lối sống. Trong những năm trở lại đây, thì ngày càng nhiều gia đình rất ưa chuộng và lựa chọn những không gian sống hoặc nghỉ dưỡng theo kiểu Nhật. 

- - - - -

Bắt nhịp được xu hướng này, những căn hộ Ocean suite tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co được thiết kế với nội thất khá tối giản, tiện nghi theo như phong cách Nhật nhưng đã được nâng tầm với một diện tích rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn và tối ưu để có “tầm nhìn bên biển”, đáp ứng được những nhu cầu về nghỉ dưỡng cao cấp.

Những căn hộ được chủ đầu tư Takashi Ocean Suite thiết kế thêm những phòng chứa quần áo, khu bếp, phòng ăn, phòng giải trí, ban công khá rộng rãi. Đi kèm với những tiêu chuẩn của căn hộ Suite là những dịch vụ cực kì chất lượng như: xe đưa đón tận nơi, check-in ở tại phòng, trải nghiệm được tiện ích đa dạng, phục vụ ẩm thực rất đặc biệt.

Căn hộ Ocean Suite ven biển – Sở hữu lâu dài – Đón đầu lợi nhuận

Takashi Ocean Suite Kỳ Co được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao bởi vì đây không chỉ đơn thuần là sản phẩm nghỉ dưỡng còn mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn, mà còn có những giá trị gia tăng khá bền vững nên theo thời gian cũng vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đây cũng chính là dự án ở ven biển hiếm hoi được sở hữu lâu dài vì thế nên được rất nhiều nhà đầu tư săn đón.

-
Những căn hộ Ocean suite theo phong cách Nhật tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co là đầu tiên và cũng như là duy nhất ở tại Quy Nhơn sở hữu lâu dài.

Có thể nhận thấy rằng những được tọa lạc ở trên quỹ đất vàng ở ven biển và có được pháp lý lâu dài như vậy thì cũng vô cùng khan hiếm ở trên thị trường hiện nay.

Vì vậy, nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm khi sở hữu được một căn hộ Ocean Suite như là một second home và cũng có thể khai thác để cho thuê với tiềm năng kinh doanh về du lịch biển với năng suất sinh lợi có triển vọng nhất.

Nhà đầu tư tiên phong đầu tư dự án Takashi Ocean Suite sẽ bắt nhịp theo xu hướng của thị trường để có thể tìm kiếm cơ hội được sinh lời vượt trội ở trong tương lai. Tiến độ xây dựng Takashi Ocean Suite đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ

Những căn hộ ở ven biển vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê đang là xu hướng đầu tư đem lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

  • Theo như nhiều chuyên gia nhận định, của ngành du lịch Việt Nam đã và đang trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn.
  • Hiện Quy Nhơn đang đóng góp với khoảng 9,2% GDP và có sẽ thể lên đến 12 – 14% GDP vào năm 2025 theo như chiến lược về phát triển ngành du lịch của Chính phủ đã ban hành vào đầu năm 2021. Điều này sẽ tạo nên sức bật cộng hưởng đến cho nền thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong dài hạn.
  • Cộng với những xu hướng sở hữu second home ngày đang càng trở nên phổ biến thì những loại hình căn hộ nghỉ dưỡng Ocean suite ven biển sẽ được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi lẻ giá cả hợp lý, lại dễ xoay dòng vốn, dễ đầu tư và với mức sinh lợi cao.  

Xem thêm những lý do nên đầu tư vào dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co Quy Nhơn

Những chuyên gia nhận định thì hiện tại thị trường bất động sản về nghỉ dưỡng như là một chiếc lò xo bị nén sẽ bật lên mạnh mẽ sau một khoảng thời gian dài chờ đợi. Vì vậy nên việc đầu tư vào những căn hộ ven biển ở thời điểm này là một bước đi thông minh để đón chào sự tăng trưởng vượt bật của thị trường tăng sức nóng trở lại.

Những sản phẩm có giàu tiềm năng, sẽ có một vị trí chiến lược ở tại những thành phố về du lịch biển vẫn còn được xem là sản phẩm “vedette” trong danh mục được lựa chọn lý tưởng để đầu tư vào.