Thị trường bất động sản Phú Yên đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Theo các chuyên gia nhận định, bất động sản Phú Yên còn rất nhiều tiềm năng có thể khai thác trong tương lai. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho cả người mua nhà và giới đầu tư bất động sản ở thời điểm này. Cùng tìm hiểu xem nơi đây có điều gì mà hấp dẫn nhà đầu tư đến vậy nhé!

Tỉnh Phú Yên nằm ở đâu?

Phú Yên là tỉnh ven biển nổi bật của đồng bằng duyên hải Nam Trung Bộ với vị trí địa lý cách thành phố Hồ Chí Minh 560km về phía Nam. Đây là tỉnh sở hữu những bãi biển hoang sơ, đẹp nhất Việt Nam.

Tỉnh Phú Yên được ôm trọn bởi 3 mặt núi, một mặt là biển đông rộng lớn. Do đó, tỉnh đang thu hút lượng khách du lịch khổng lồ với tiềm năng phát triển rất lớn.

bất động sản phú yên 1
Tỉnh Phú Yên sở hữu bãi biển rất đẹp thu hút lượng lớn khách du lịch

Thời gian qua, những thống kê cho thấy tình hình du lịch cũng kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản. Từ đó, mang lại những lợi ích khổng lồ cho người dân nơi đây.

Những tiềm năng cần khai thác của bất động sản Phú Yên

Hiện nay, Phú Yên được xem là một ngôi sao mới trên thị trường bất động sản. Nó được đánh giá rất cao với những tiềm năng khổng lồ trong tương lai.

Tiềm năng về mặt du lịch

Hiện tại, Phú Yên đang sở hữu những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Trước đây, du lịch của vùng đất này chưa được phát triển đúng cách. Do đó, lượng khách du lịch không cao.

Nhà nước, Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên đã nhận ra điều đó gần đây. Trong những năm gần đây, Phú Yên đã được đầu tư nhiều hơn về mặt du lịch. Từ đó, địa điểm này trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn bậc nhất với khách du lịch trong và ngoài nước.

bất động sản phú yên 2
Phú Yên với 3 mặt là núi, mặt còn lại là bờ biển

Chỉ trong một thời gian ngắn, lượng khách du lịch đến Phú Yên đã tăng lên nhiều lần. Từ đó, góp phần không nhỏ trong việc thay đổi mức sống của người dân cũng như đưa kinh tế tỉnh lên đà phát triển vượt trội.

Tiềm năng về mặt hạ tầng

Hạ tầng của Phú Yên vẫn đang trên đà đồng bộ. Cơ sở hạ tầng ở đây được nhà nước dốc vào số vốn khổng lồ để góp phần thu hút đầu tư, du lịch. Theo dự kiến, đến năm 2025 hạ tầng của Phú Yên sẽ được đồng bộ một cách tối đa.

Thời gian gần đây, những dự án nổi bật cũng góp phần thay đổi hạ tầng của tỉnh một cách đáng kể khiến “bộ mặt mới” của Phú Yên trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều.

bất động sản phú yên 3
Cơ sở hạ tầng dần được đồng bộ hoàn toàn

Khi hạ tầng tỉnh Phú Yên được xây dựng hoàn thiện và đồng bộ, nơi đây sẽ phát triển nhanh chóng hơn nữa. Thị trường bất động sản Phú Yên sẽ tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành một ngôi sao trên thị trường sôi động này.

Phú Yên vẫn còn nhiều quỹ đất đẹp

Ngay từ khi nhận thấy tiềm năng của Phú Yên, hàng loạt ông lớn trong làng bất động sản đã nhảy vào những mảnh đất đẹp, những tuyến đường đắt giá của tỉnh. Từ đó, xây dựng những công trình bất động sản hàng đầu với giá thành đắt đỏ cho giới thượng lưu.

Hiện tại, quỹ đất đẹp đắt giá của Phú Yên vẫn còn trống một số địa điểm vàng. Trong tương lai, nó sẽ là điểm tọa lạc của những công trình hoàn hảo, hiện đại. Chúng sẽ góp phần không nhỏ trong việc đưa tỉnh này thăng hạng cả về kinh tế, du lịch cũng như giá đất.

Có nên mua nhà đất Phú Yên ở thời điểm này?

Ngay lúc này, đầu tư vào thị trường bất động sản Phú Yên là một lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng vì đất nền tại Phú Yên giúp mọi người có được những cơ hội mới, đầy tiềm năng trong tương lai.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được lợi rất nhiều khi đầu tư vào thị trường này. Hãy cùng điểm qua những lợi ích đó nhé:

  • Khách hàng sẽ có được tổ ấm tại một trong những tỉnh du lịch trọng điểm của Việt Nam.
  • Người mua sẽ được tận hưởng môi trường sống chất lượng, hiện đại với tốc độ phát triển đang trên đà tăng trưởng mạnh.
  • Bất động sản Phú Yên đứng trước cơ hội tăng giá nhanh chóng trong thời gian tới.
  • Khách hàng có thể cho thuê, chuyển nhượng nhà đất Phú Yên trong tương lai gần với mức giá vô cùng ưu đãi.
bất động sản phú yên 4
Bất động sản Phú Yên là sự lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm hiện tại

Thị trường Phú Yên đang phát triển khá đồng bộ. Tất cả những loại hình nhà đất đều tăng trưởng đều đặn với những tiềm năng đầy lạc quan. Do đó, khách hàng nên cân nhắc để lựa chọn được khu bất động sản phù hợp với nhu cầu. Từ đó, biến nó trở thành ngôi nhà mơ ước và tài sản đáng giá của bản thân nhé.

Đầu tư bất động sản Phú Yên nên chọn vùng nào?

Thành phố Tuy Hòa

Tại Phú Yên, điểm đến đáng quan tâm nhất ở thời điểm này chính là thành phố Tuy Hòa. Những tin nhà đất Phú Yên mới nhất luôn cho thấy tình hình mua bán nhà đất Tuy Hòa Phú Yên có sức hút rất lớn. Chính vì vậy, nơi này được nhiều khách hàng tìm kiếm, lựa chọn.

Thành phố Tuy Hòa được xem là thị trường tiềm năng cho giới đầu tư bất động sản bởi các lợi thế thu hút khách du lịch, có vị trí nằm giữa 2 thành phố du lịch: Quy Nhơn và Nha Trang – hạ tầng giao thông kết nối vùng tốt. Hơn nữa, sân bay Tuy Hòa sẽ triển khai đón các chuyến bay quốc tế từ cuối năm 2019.

Một số dự án đang được tiến hành ở Tuy Hòa tiêu biểu như Khu đô thị Oriana Residences Phú Yên, The Seahara Shop Villas, Kallias Complex City, Việt Beach Resort Phú Yên,…

bất động sản phú yên 5
The Seahara Shop Villas – tổ hợp thương mại biển đầu tiên tại Phú Yên

Thị xã Sông Cầu

Thị xã Sông Cầu cũng đang là “cục nam châm” thu hút đầu tư trong và ngoài nước bởi lợi thế tài nguyên thiên nhiên. Nơi đây có chiều dài đường bờ biển lớn nhất Phú Yên, tạo nên nhiều danh thắng như: Đầm Cù Mông, Vịnh Xuân Đài, các bãi biển Vịnh Hòa – Bãi Tràm – Bãi Bàu…

Một số dự án đang mở bán tại thị xã Sông Cầu mà bạn có thể tham khảo như: Khu đô thị Vịnh Xuân Đài, Hòa Lợi Residences, Crystal Holidays Marina,…

bất động sản phú yên 6
Phối cảnh khu đô thị Vịnh Xuân Đài

Lời khuyên cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản Phú Yên

Ngay lúc này, việc mua bán bất động sản tại Phú Yên đang là lựa chọn của rất nhiều người đi kèm với đó cũng là những chiêu trò lừa đảo lợi dụng lòng tin của khách hàng. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này nhanh chóng và hiệu quả nhất đấy.

  • Nên cân nhắc lựa chọn mảnh đất với vị trí và diện tích phù hợp với bản thân.
  • Xem xét, đánh giá chất lượng bất động sản kỹ lưỡng trước khi mua bán, cần đến trực tiếp mảnh đất đó quan sát rồi mới quyết định mua.
  • Khi có ý định mua nhà đất Phú Yên, hãy chú ý đến tính pháp lý của nó.
  • Hãy xem thông tin quy hoạch của tỉnh Phú Yên trước khi tham gia mua bán bất động sản.

Trong trường hợp cần thiết, khách hàng có thể nhờ đến ý kiến tư vấn của các chuyên gia. Từ đó, đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.

Có thể nói, Phú Yên là điểm đến tiềm năng hiện nay của giới đầu tư bất động sản. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi tham khảo đầu tư bất động sản ở Phú Yên. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thông tin cũng như quy hoạch của các dự án khác, hãy liên hệ ngay với https://www.giaanproperty.vn/ để biết thêm kiến thức hữu ích.